Carryme mini folding bike

  CarryMe สุดยอดแห่งนวัตกรรมรถพับล้อเล็ก

 

 

                นอกจากรูปร่างที่เล็กกระทัดรัดแล้ว carryme ยังมาในสีสันที่หลากหลายดูแล้วสวยงามสะดุดตา  ตัวรถถูกออกแบบมาให้พับได้ในแนวตั้งทำให้ใช้พื้นที่น้อย
          ในการจัดเก็บน้อยลง และยังง่ายต่อการพกพาในเวลาเดินทาง เนื่องจากมีน้ำหนักเบา และสามารถพับได้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังมีล้อขนาดเล็กติดเพิ่มไว้
          เพื่อช่วยให้สะดวกในขณะลากจูง จึงเหมาะกับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการรถขนาดเล็กที่สามารถหิ้วหรือขนย้ายได้ง่าย

 

 

                CarryMe ใช้ตัวเฟรมผลิตที่จาก Aluminum Alloy 7005 และมีอุปกรณ์และส่วนประกอบเป็นอลูมิเนียมทุกชิ้น จึงทำให้รถมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทาน
          ง่ายต่อการดูแลรักษา เพราะไม่เป็นสนิม และตัวเฟรมยังมีการออกแบบให้มีการซ่อนสายเบรคในตัว เพื่อให้ดูเรียบร้อยและสวยงาม แต่อย่างไรก็ดี ประสิทธิภาพ
          ของจักรยานคันนี้ไม่เล็กไปตามตัว เพราะได้ออกแบบชุดขับเคลื่อนที่มีอัตราทดเพิ่มมากขึ้นเพื่อชดเชยกับล้อขนาดเล็กซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ด้วยการ
          ใช้โซ่ขนาดเล็กและเพิ่มฟันเฟืองที่จานหน้าให้มามากถึง 84 ฟัน ทำให้จานหน้าดูมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปและดูเข้ากันกับตัวรถที่มีขนาดเล็ก และในการปั่น
          เพียงหนึ่งรอบสามารถจะทำให้ล้อหมุนไปได้ถึง 6 รอบ ซึ่งอัตราทดนี้ทำให้อัตราการเร่งดีขึ้นและทำให้รถเคลื่อนที่ไปได้ไกลขึ้นภายใต้ล้อขนาดเล็ก และยัง
          สามารถทำความเร็วเฉลี่ยได้ถึง 15 กิโลเมตร/ชั่วโมง หรือมากกว่า

Visitors: 449,827